วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

เพื่อตัวเราเอง


อยู่คนละฟากฟ้า มาฝากใจไว้ที่บูรพา

ตั้งใจที่จะศึกษาวิชาชีพครู

อยู่กันแบบพี่น้อง เราปองดองสามัคคี

รักกันหั้ยเหมือนรุ่นพี่ เราจะมีวันที่มั่นคง

หนักวันนี้จะดีในวันข้างหน้า เราจะเห็นคุณค่าเมื่อเราได้ดี

เหนื่อยก้อต้องทน สับสนก้อต้องปรึกษา

รุ่นพี่สอนเรามาหั้ยเรารักกัน

เหนื่อยก้อพร้อมจะยอมลำบากด้วยกัน แม้เรานั้น จะล้มคลุกคลานเท่าไหร่

พร้อมจะเดินก้าวไปด้วยจัยที่มั่นคง บอกกับเธออดทนเข้าไว้

เพื่อตัวเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น: